Chi phí điều trị viêm gan C năm 2017

Ngày đăng: 2017-11-12 16:05:57 Lượt xem 182

Hiện nay tỉ lệ người nhiễm bệnh viêm gan C ở Việt nam ngày càng tăng cao với nhiều biến chứng nguy hại như xơ gan, ung thư gan có thể tử vong bất kỳ lúc nào.  Đây là một căn bệnh thầm lặng nhưng để lại hậu quả rất nặng nề làm cho nhiều người rất lo lắng, vì vậy việc điều trị viêm gan C cần nên được thực hiện ngay từ sớm để đạt được hiệu quả tốt nhất. Có rất nhiều bệnh nhân lo lắng về chi phí điều trị viêm gan C năm 2017 là bao nhiều để có thể chuẩn bị về kinh tế cũng như tinh thần tốt nhất. Đây quả thật là một gánh nặng cho mọi người.

► Triệu chứng của bệnh viêm gan C là gì

Điều trị viêm gan C như thế nào hiệu quả

Viêm gan C nên ăn gì, kiêng gi

Chi phí điều trị viêm gan C năm 2017 là bao nhiêu

Viêm gan C có khả năng lây nhiễm bệnh rất nhanh chóng và bất cứ ai cũng có thể là nạn nhân của căn bệnh này, vì bệnh có thể biến chứng sang xơ gan, ung thư gan rất nhanh chóng nếu không được điều trị sớm và áp dụng đúng phương pháp hiệu quả.

Cho đến nay bệnh vẫn chưa có vắc xin tiêm phòng ngừa nên việc điều trị viêm gan C là cách hiệu quả nhất để có thể ngăn chặn  khả năng lây nhiễm của bệnh sang cho mọi người xung quanh. Vậy chi phí điều trị viêm gan C năm 2017 là bao nhiêu.

chi-phi-dieu-tri-viem-gan-c-2017-la-bao-nhieu

Chi phí điều trị viêm gan C trong năm 2017 là bao nhiêu

Theo các chuyên gia phòng khám chuyên gan thì chi phí thăm khám và điều trị căn bệnh này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố để xác định được con số cụ thể còn tùy thuộc vào type bệnh mà bệnh nhân đang mắc phải sẽ áp dụng các phương pháp điều trị bệnh phù hợp với mức chi phí khác nhau, giai đoạn bệnh nặng hay nhẹ và cách lựa chọn thuốc với mỗi cơ địa và tình trạng bệnh của người đó khác nhau sẽ dẫn đến phác đồ điều trị bệnh cũng khác nhau. Chung qui quan trọng nhất là người bệnh cần phải điều trị bệnh càng sớm càng tốt sau khi phát hiện mình nhiễm bệnh để thời gian điều trị có thể được rút ngắn lại,từ đó chi phí cũng sẽ được giảm thiểu xuống.

Một trong những nguyên nhân khiến cho việc điều trị viêm gan C tăng cao gây tốn kém cho người bệnh đó chính là việc điều trị viêm gan C cần phải diễn ra trong một thời gian nhất định, nếu bệnh nhân áp dụng sai phương pháp hay không tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ sẽ dễ khiến cho virus dễ lờn và kháng thuốc gây kéo dài thời gian điều trị phát sinh những tốn kém không đáng có. Chúng ta không có chi phí cụ thể cho việc điều trị viêm gan C nhưng không vì tốn kém mà người bệnh chần chừ không tiến hành thăm khám và thực hiện điều trị bệnh sẽ làm cho những tổn thương gan tăng lên cũng như chi phí cũng sẽ gia tăng nhanh chóng.

Chi phí điều trị viêm gan C ở những bệnh nhân type 1, type 6, type 4 sẽ cao hơn so với những bệnh nhân type 2 và 3 vì cần thời gian điều trị bệnh lâu hơn và việc điều trị bệnh cần phối hợp những phương pháp khác nhau. Và một phần do thuốc điều trị bệnh cũng khá cao với khoảng thời gian từ 6  - 24 tháng với phác đồ điều trị cũ. Tuy nhiên, hiện nay đã có phác đồ điều trị viêm gan C mới có thể rút ngắn thời gian cho người bệnh còn 8 – 12 tuần cũng có thể giảm thiểu phần nào chi phí cho bệnh nhân viêm gan C.

Điều trị viêm gan C ở đâu tốt nhất

Những triệu chứng viêm gan C thường khá mờ nhạt nên mọi người muốn phát hiện ra bệnh sớm cần nên chủ động thăm khám sức khỏe tại các bệnh viện, phòng khám chuyên gan uy tín nhất để có thể thực hiện được các xét nghiệm chuyên sâu về bệnh. Từ đó nhận được các khuyến cáo từ bác sĩ điều trị bệnh.

dieu-tri-viem-gan-c-tai-da-khoa-Hong-Phong

Điều trị viêm gan C tại phòng khám Đa Khoa Hồng Phong

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên gan uy tín và người bệnh có thể lựa chọn cho bản thân mình một nơi có đầy đủ các trang thiết bị và dịch vụ hợp lý để tránh tình trạng quá tải diễn ra tại các bệnh viện công. Ở thành phố Hồ Chí Minh, mọi người có thể đến với Phòng Khám Chuyên Gan Hồng Phong, là một trong những phòng khám chuyên khoa gan với đầy đủ các trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm điều trị, chuyên môn sâu sẽ giúp đánh giá tình trạng bệnh và điều trị hiệu quả nhất.  Khi đến với bệnh viện, người bệnh sẽ được thực hiện các xét nghiệm tầm soát viêm gan C như  xét nghiệm chức năng gan, xét nghiệm Anti HCV, xét nghiệm HCV- RNA và xét nghiệm genotype C.

Chi phí  thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Hồng Phong luôn có mức giá ngăng bằng với mức khám và xét nghiệm điều trị tại các bệnh viện công lập. Với sự áp dụng các phương pháp điều trị bệnh mới đã gặt hái được nhiều kết quả khả quan cho người bệnh với các phuognw pháp như : Phương pháp Ozone tự thân truyền máu, Kỹ thuật CIL phân ly virus, phương pháp xung mạch tần số thấp, sẽ giúp rút ngắn thời gian cũng như hạn chế biến chứng cho bệnh nhân sẽ giúp cho việc điều trị bệnh và phòng ngừa gan được thực hiện tốt nhất.

Qua đó có thể thấy chi phí điều trị viêm gan C cao hay thấp còn phụ thuộc vào mức độ tổn thương gan ở bệnh nhân và phương pháp điều trị bệnh đúng cách với các phác đồ phù hợp thì bệnh mới có thể điều trị hiệu quả nhất và phòng ngừa được các biến chứng nguy hại xảy ra. Việc điều trị viêm gan c phát hiện càng sớm thì điều trị bệnh sẽ đơn giản và chi phí sẽ ít tốn kém hơn nhiều. Vì vậy tầm soát bệnh ngay từ sớm là việc rất quan trọng và cần thiết đối với mọi người cần thực hiện ít nhất 6 tháng/ lần để có biện pháp xử lý bệnh tốt hơn.

Nếu còn những thắc mắc về bệnh viêm gan C cần được tư vấn hãy liên hệ với Phòng Khám  Chuyên Gan Hồng Phong qua hệ thống tư vấn online để được các chuyên gia tư vấn gan hỗ trợ chi tiết hơn hoặc gọi vào số hotline 028.3924.2222 để đặt lịch hẹn thăm khám nhanh chóng và miễn phí ngay bây giờ.

PK Hồng Phong :  http://phongkhamganmatsaigon.com/