Khám bệnh gan ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Ngày đăng: 2017-11-17 08:29:24 Lượt xem 198

Ngày nay khi nhu cầu sống ngày càng tăng cao kéo theo các bệnh lý nguy hiểm về gan cũng gia tăng đột biến, ước tính nước ta có hơn 15 triệu người đang mắc phải các bệnh lý gan mật. Và số lượng bệnh nhân đang gia tăng từng ngày một, thực trạng dễ nhận ra nhất đó chính là ở các bệnh viện lớn số lượng bệnh nhân quá tải chờ đợi từng giờ mệt mỏi để được chờ đến lượt thăm khám của mình. Việc chờ đợi này cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến chất lượng khám và điều trị bệnh tại đây. Do đó, để tìm được một địa chỉ khám bệnh gan ở đâu tốt nhất tại TP.HCM là việc không phải dễ dàng. Vì vậy trong bài viết lần này, chúng ta sẽ cùng các chuyên gia gan tìm hiểu về phòng khám gan Hồng Phong uy tín để giúp mọi người có thể hiểu rõ và điều trị bệnh thuận lợi hơn.

Khi xét nghiệm viêm gan B có cần nhịn ăn không

Xét nghiệm viêm gan B bao lâu có kết quả

► Chỉ số HBV-DNA bao nhiêu là bình thường

Khám bệnh gan ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Viêm gan virus thường là một trong những căn bệnh mãn tính gan rất nguy hiểm, chúng có thể âm thầm cướp đi mạng sống cảu con người luôn được mệnh danh là kẻ sát thủ thầm lặng với những triệu chứng ban đầu không rõ ràng dễ tạo cho người bệnh sự chủ quan. Hiện có tới 10.000 ca trong năm mắc các bệnh lý về gan, và viêm gan chiếm 80% nguyên nhân gây nên ung thư gan quái ác.

kham-benh-gan-tot-nhat-o-dau-tai-tphcm

Khám bệnh gan ở đâu tốt nhất tại TP.HCM

Chính vì sự chủ quan này mà mọi người nếu không phát hiện ra bệnh sớm vẫn duy trì những thói quen không tốt cho gan sẽ dễ dẫn đến các biến chứng nguy hại rất nhanh chóng và việc phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn sẽ làm cho việc điều trị kém hiệu quả đi.

Hãy quan sát và theo dõi sự thay đổi bất thường trong cơ thể từng ngày một khi có những dấu hiệu chán ăn, mệt mỏi, vàng da, đau hạ sườn phải… Đây có thể là những dấu hiệu phản ánh các bệnh lý nguy hiểm về gan. Theo các chuyên gia gan thì việc bệnh gan phát hiện càng sớm thì hiệu quả điều trị sẽ càng tăng cao bởi các tổn thương gan sẽ chưa xảy ra nhiều. Lúc này, chúng ta cần cân nhắc và lựa chọn cho bản thân một địa chỉ khám bệnh gan đáng tin cậy và tốt nhất tại TP.HCM với các tiêu chí như sau :

Thứ nhất : Cơ sở đó phải có giấy cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

Thứ hai : Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đóng vai trò thiết yếu trong việc điều trị, đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cả quá trình diễn ra để đạt được kết quả cao nhất.

Thứ ba : Cơ sở vật chất phải hiện đại, các trang thiết bị y tế cần phải đảm bảo sự vô trùng và an toàn tuyệt đối. Những phương pháp và thiết bị điều trị phải vừa đạt tiêu chuẩn vừa giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Thứ tư : Thuốc thang nhập khẩu cần đạt chất lượng tốt và được Bộ Y tế kiểm duyệt, đây là công cụ quan trọng góp phần ảnh hưởng cả phác đồ điều trị bệnh.

Thứ năm : Chi phí thăm khám và điều trị bệnh luôn công khai minh bạch với giá niêm yết được thông qua Bộ Y tế.

kham-benh-gan-o-dau-tot-nhat-tai-tp.hcm

Khám bệnh gan tại Đa Khoa Hồng Phong tốt nhất

Trên là những tiêu chí để đánh giá chất lượng của bệnh viện, phòng khám uy tín nhất trong việc điều trị bệnh. Và tại thành phố Hồ Chí Minh mọi người có thể đến với Phòng Khám Chuyên Gan Hồng Phong tọa lạc tại địa chỉ số 160 – 162  Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM , được Bộ Y tế cấp phép hoạt động là một trong những bệnh viện đã đóng góp rất nhiều trong việc đào tạo và xây dựng một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa gan với nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn cao có thể chẩn đoán, hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu quả, năng lực và kinh nghiệm trong nghề cùng những phẩm chất y đức tốt là điều không thể thiếu tại Phòng Khám Hồng Phong.

Bên cạnh đó,các bác sĩ đã và đang ứng dụng những phương pháp điều trị bệnh hiện đại gặt hái được nhiều thành công có thể kể đến như : Phương pháp Ozone tự thân truyền máu, Kỹ thuật CIL phân ly virus, Phương pháp xung mạch tần số thấp..Đây đều là những phương pháp có thể phục hồi được sức khỏe cho bệnh nhân và rất an toàn không để lại các tác dụng phụ như những phương pháp truyền thống khác.

Khi điều trị tại Phòng Khám Hồng Phong, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về sự tổ chức thăm khám và chẩn đoán cũng như hỗ trợ điều trị bệnh đều theo đúng chế độ qui định giúp quá trình diễn ra nhanh chóng và giúp hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh hơn. Chi phí thăm khám và điều trị sẽ ngang bằng với mức qui định tại các bệnh viện trung ương đảm bảo không phát sinh bất kỳ khoảng chi phí nào trong quá trình điều trị diễn ra.

Trân đây là những thông tin cần thiết về việc lựa chọn thăm khám và điều trị các bệnh lý về gan ở đâu tốt nhất. Nếu còn những thắc mắc cần được tư vấn hãy liên hệ với Phòng Khám Chuyên Gan Hồng Phong qua hệ thống tư vấn online để được các chuyên gia tư vấn gan hỗ trợ chi tiết hơn hoặc gọi vào số hotline 028.3924.2222 để đặt lịch hẹn thăm khám và điều trị nhanh chóng và miễn phí ngay bây giờ.