Nghiên cứu y học phòng khám gan mật Hồng Phong

Ngày đăng: 2017-10-10 09:34:15 Lượt xem 205

Ngày nay, y học luôn không ngừng phát triển để phục vụ cho việc điều trị các bệnh lý về gan, hiểu được điều đó phòng khám gan mật Hồng Phong tọa lạc tại 160 – 162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TP.HCM luôn không ngừng nâng cao hoạt động của mình với phương châm “ Sức khỏe lá gan của người bệnh là trên hết “ phòng khám gan mật Hồng Phong luôn luôn cập nhật và ứng dụng những phương pháp tiên tiến nhất để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh đẩy lùi bệnh nhanh chóng và an toàn. Với những nghiên cứu y học hiện đại này đã mang lại rất nhiều hi vọng cho người bệnh.

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng những phương pháp mới có thể kể đến như :

nghien-cuu-y-hoc-tai-da-khoa-Hong-Phong

( Nghiên cứu Y học tại phòng khám gan mật Hồng Phong )

► Phương pháp Ozone tự thân truyền máu

Được biết đến là một phương pháp rất an toàn và hiệu quả trong việc điều trị các bệnh lý về gan hơn nữa lại có thể tiết kiệm chi phí cho người bệnh rất nhiều. Phương pháp này được áp dụng lần đầu tiên tại Đức, sau gần nhiều năm ứng dụng đã được các nhà y học chứng minh là rất an toàn cho người bệnh, không gây đau đớn hay xảy ra những tác dụng phụ không mong muốn, độc hại cho cơ thể bệnh nhân. Phương pháp này luôn được khuyến dùng trong điều trị các bệnh lý về gan.

⇒ Với nguyên lý hoạt động như sau : Bác sĩ sẽ lấy 100ml máu của người bệnh sau đó kết hợp với 100ml khí oxy xanh theo tỉ lệ 1:1 để cả hai dung hòa và thích ứng với nhau, sau đó sẽ được tiêm vào cơ thể người bệnh. Sau khi máu của người bệnh đã hòa với khí Ozone sẽ sản sinh chất với máu sinh ra một lượng lớn phân tử superoxide, các phân tử này sẽ kích hoạt khả năng kích hoạt tế bào sinh ra enzyme chống oxy hóa và nâng cao khả năng đề kháng các gốc oxu hóa tự do thâm nhập vào màng tế bào protein của virus viêm gan và phá hoại cấu trúc của chúng tức mô hình sao chép của DNA virus.

♦ Tác dụng của phương pháp này không thể phủ nhận rằng có thể ức chế hoạt động của virus rất hiệu quả, hạn chế sự nhân bản, ngoài ra khí Oxy xanh có thể kích hoạt và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện chức năng gan, cung cấp oxy cho gan giúp gan hồi phuc nhanh chóng mà không để lại các tác dụng phụ so với việc điều trị bằng thuốc trong thời gian dài. Ngoài ra phương pháp này còn có thể ngăn chặn tình trạng tái phát bệnh trở lại sau khi ngừng thuốc.

nghien-cuu-y-hoc-tai-phong-kham-Hong-Phong

( Nghiên cứu y học tại phòng khám Hồng Phong )

► Phương pháp Xung mạch tần số thấp

Đây là phương pháp đã được các nhà nghiên cứu Đức, Mỹ, Canada căn cứ vào tế bào sinh vật học đã nghiên cứu thành công và áp dụng trong điều trị các bệnh lý về gan hơn 10 năm thu được rất nhiều kết quả ngoài mong đợi, mang lại niềm hi vọng mới cho những bệnh nhân điều trị bệnh.

⇒ Nguyên lý hoạt động của phương này này nhờ vào dòng xung mạch phân tán đều thuốc, từ đó thuốc sẽ trực tiếp tác dụng lên gan, thúc đẩy virus nhận biết hiệu quả kháng nguyên của tế bào, xuyên qua màng protein của virus viêm gan, phá hủy mẫu sao chép DNA virus, sản sinh tế bào miễn dịch, thúc đẩy cơ thể sản sinh các tế bào kháng virus tiến hành bao vây và tiêu diệt virus trong gan. Với phương pháp này người bệnh sẽ không xảy ra bất kỳ các tác dụng phụ nào, vì thuốc trực tiếp tác dụng trên gan không gây tổn thương đến gan mật.

♦ Ngoài ra, phương pháp này còn có thể giúp tăng cường lưu thông máu, giải độc gan, giảm bớt gánh nặng cho gan giúp gan phục hồi những tổn thương tốt nhất. Phương pháp này luôn được áp dụng rất thành công tại phòng khám gan mật Hồng Phong, với tỉ lệ bệnh nhân hồi phục sau điều trị cao so với những phương pháp truyền thống thông thường.

nghien-cuu-y-hoc-tai-phong-kham-hong-phong

( Những nghiên cứu y học hiện đại tại phòng khám Hồng Phong )

► Kỹ thuật CIL phân ly virus

Bên cạnh những phương pháp Ozone tự thân truyền máu, xung mạch tần số thấp thì Kỹ thuật CIL phân ly virus đã và đang chứng minh được hiệu quả điều trị của mình trong việc điều trị các bệnh lý về gan đã mang lại khả năng phục hồi sức khỏe  gan tốt nhất cho bệnh nhân. Được thực hiện bởi các thiết bị nhập khẩu từ những nước Anh, Pháp, Hàn thông qua sự kiểm duyệt của Sở Y tế, đảm bảo tính an toàn y tế cao trong việc điều trị các bệnh lý về gan trong việc thanh lọc máu của người bệnh.

⇒ Với nguyên lý hoạt động : Dựa vào nguyên lý hút nhau của điện tích trái đấu và công nghệ lọc phân tử virus, Điện cực âm tương đối mạnh của virus viêm gan, điện cực dương trong thiết bị phân ly, khi dòng máu đi qua virus sẽ bị hút lại và giữ lại trong máy. Trong máy phân ly sẽ có những đầu hút với nhiều lỗ nhỏ, kích thước lớn hơn virus và các phân tử kháng nguyên, vì thế có thể hút các thành phần của virus HBV đồng thời các sản phẩm phụ hoặc rác thải của quá trình phân hủy tế bào cũng có thể bị hút và làm sạch máu cho người bệnh hoàn toàn.

♦ Nhờ vào đó, chặn đứng được chuỗi nhân bản của virus, làm tiêu hao bản mẫu trong nhân tế bào gan nhanh chóng, với 30 phút cho một lần điều trị, máu của bệnh nhân sẽ được thanh lọc và đưa lại vào cơ thể nhanh chóng. Công nghệ tân tiến cùng hệ thống ổn định sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống của bệnh nhân, giải quyết hiệu quả đột biến virus, tăng cương hệ miễn dịch và bảo vệ gan toàn diện, đây quả thật là một tin vui đối với các bệnh nhân viêm gan.

Có thể nói đã có rất nhiều quốc gia trên thế giới như Pháp, Anh, Nhật đã ứng dụng thành công các phương pháp trên để điều trị bệnh gan cho cộng đồng. Không riêng Việt Nam, những công nghệ trên đã được phòng khám gan mật Hồng Phong nghiên cứu áp dụng và điều trị gặt hái được nhiều kết quả ngoài mong đợi, giải quyết được vấn đề điều trị khó khăn so với thời gian trước đây.

Gan là một trong những cơ quan rất quan trọng đối với cơ thể người, do đó rất cần được bảo vệ và chăm sóc tốt nhất để mang lại sức khỏe lâu dài cũng như chất lượng cuộc sống cho người bệnh. Mọi người cần chủ động thăm khám định kỳ sức khỏe của mình để có thể kiểm soát tốt nhất tình trạng bản thân từ đó có biện pháp phòng ngừa sớm nhất ngay từ đầu.

Là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh gan uy tín và đảm bảo, khi đến với phòng khám người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên gan giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu giúp cho việc phục hồi sức khỏe bản thân cải thiện nhanh chóng. Nếu còn những nghi ngờ về tình trạng sức khỏe của mình hãy nhanh chóng liên hệ với phòng khám gan mật Hồng Phong qua hệ thống tư vấn online để được các chuyên gia tư vấn gan hỗ trợ chi tiết hơn hoặc gọi vào số hotline 028.3924.2222 để đặt lịch hẹn thăm khám và điều trị nhanh chóng nhất sẽ mang lại cho bạn một kết quả điều trị tốt nhất.