Phòng khám gan mật uy tín tại Sài Gòn

Ngày đăng: 2017-11-17 14:31:14 Lượt xem 187

Bệnh viêm gan hiện là một bệnh rất phổ biến với tốc độ gia tăng rất nhanh chóng với hơn 15 triệu người đang mắc phải căn bệnh này và chiếm 80% nguyên nhân hàng đầu gây nên ung thư gan. Ngoài ra tình trạng gan nhiễm mỡ hay xơ gan đang ở mức đáng báo động chiếm 10 – 24% tổng dân số cả nước có thể gặp hiện tượng bệnh nguy hiểm này ở bất kỳ đối tượng nào. Bởi vì đa phần người bệnh gan chỉ phát hiện ra bệnh ở giai đoạn muộn và chủ quan với những triệu chứng bệnh ban đầu nên gây khó khăn cho việc điều trị bệnh. Vì vậy, để có thể tầm soát được bệnh gan từ sớm các chuyên gia gan luôn khuyến cáo mọi người cần chủ động thăm khám sức khỏe của bản thân từ sớm tại những cơ sở y tế an toàn và uy tín.

Khi xét nghiệm viêm gan B có cần nhịn ăn không

► Đau hạ sườn phải triệu chứng cảnh báo bệnh viêm gan

► Các con đường lây nhiễm viêm gan B cần lưu ý

Phòng khám gan mật uy tín tại Sài Gòn

Khám bện gan muốn hiệu quả cần lựa chọn cho mình một bệnh viện, phòng khám gan uy tín và tại Thành Phố Hồ Chí Minh mọi người có thể đến với Phòng Khám gan mật Sài Gòn Hồng Phong. Đây là một trong những địa chỉ vàng đáng tin cậy được sự cấp phép của Bộ Y tế Thành Phố Hồ Chí Minh, Phòng Khám Hồng Phong luôn tự hào là một trong những trung tâm chuyên thăm khám và điều trị bệnh về gan mật, đặc biệt viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan và ung thư gan…

Bác sĩ chuyên môn sâu, giàu y đức : Khi thăm khám và điều trị bệnh tại đây mọi người sẽ được chính các bác sĩ, giáo sư đầu ngành gan mật thăm khám. Với phương châm “ Y đức – Chất lượng - Thân thiện ”, mọi người sẽ được các chuyên gia gan hướng dẫn điều trị tận tình theo mô hình “ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân - 1 điều dưỡng” xuyên suốt từ đầu quá trình từ khâu thăm khám xét nghiệm đến khi lên phác đồ điều trị diễn ra cho đến khi đạt được kết quả tối ưu nhất. Các bác sĩ sẽ theo sát quá trình và cân nhắc cho mọi người những gì hợp lý nhất. Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng của phòng khám đều là những người giàu chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm điều trị, tâm huyết với nghề với mong muốn mang lại sức khỏe cho người bệnh tốt nhất.

Các trang thiết bị hiện đại : Đây là một môi trường thích hợp để thăm khám với bầu không khí thoải mái nhất vô trùng, cùng những trang thiết bị hiện đại, phần lớn các thiết bị và công nghệ xét nghiệm bao gồm máy chẩn đoán hình ảnh, nội soi- siêu âm 4D, CT đa cắt lát, X- quang kỹ thuật số, máy huyết học, máy sinh hóa.. đều nhập từ các quốc gia có nền y học phát triển và được thông qua sự kiểm duyệt của Bộ Y tế, toàn bộ thiết bị đều được tiệt trùng tuyệt đối nên đảm bảo được độ an toàn cho mọi người khi thăm khám và điều trị tại đây.

phong-kham-gan-mat-uy-tin-tai-Sai-Gon

Phòng khám gan mật Hồng Phong uy tín tại Sài Gòn

Ứng dụng phương pháp tiên tiến : Bên cạnh việc điều trị bệnh bằng phương pháp truyền thống dùng thuốc thì việc áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại có thể kể đến như : Phương pháp Ozone tự thân truyền máu, kỹ thuật CIL phân ly virus, Phương pháp xung mạch tần số thấp.. đã và đang gặt hái được rất nhiều thành công bởi khả năng đẩy lùi virus hiệu quả mà không để lại các tác dụng phụ nào cũng như hạn chế được tình trạng virus kháng thuốc và đột biến. Từ đó rút ngắn được thời gian điều trị và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân rất nhiều.

Tối ưu hóa qui trình thăm khám : Nắm được nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh cũng như mong muốn khắc phục tình trạng chờ đợi tối đa tại các bệnh viện trung ương khác, Phòng Khám Hồng Phong luôn không ngừng nỗ lực xây dựng từ những vấn đề nhỏ nhất, nếu ở các cơ sở y tế công lập phải chờ đợi để lấy số thăm khám do số lượng bệnh nhân rất đông nên việc khám và chữa bệnh sẽ thường chờ đợi lâu và kéo dài cả tuần lễ, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thăm khám và mất thời gian của người bệnh. Thì tại Phòng Khám Hồng Phong bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn thăm khám chủ động qua hệ thống tư vấn online trên PK Hồng Phong http://phongkhamganmatsaigon.com/ của bệnh viện hoặc đặt hẹn qua hotline 028.3924.2222 đều có thể nhận được mã số ưu tiên đến thăm khám và tiếp cận nhanh chóng. Điều đặc biệt là thời gian khám rất linh hoạt từ 8h – 20h  xuyên suốt từ T2 – CN ngay cả những ngày Lễ/ Tết nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm rằng quá trình điều trị bệnh sẽ không bị ngắt quãng hay ngưng lại.

Chi phí hợp lý : Chi phí thăm khám tại phòng khám đều được công khai và niêm yết giá rõ ràng, mức giá đều ngang bằng so với các bệnh viện trung ương. Và trước khi tiến hành điều trị các bác sĩ sẽ thông báo rõ ràng chi tiết cho người bệnh nên sẽ không có tình trạng “ lót tay” hay phát sinh thêm bất kỳ chi phí khám chữa bệnh nào.

Qua những tiêu chí nổi trội trên, có thể thấy khi đến với Phòng Khám Gan Mật Sài Gòn Hồng Phong thì mọi người sẽ được thăm khám, điều trị và theo dõi rất tận tình để đạt được kết quả tốt nhất. Nếu còn những thắc mắc cần được tư vấn hãy liên hệ với Phòng Khám Gan Mật Hồng Phong qua hệ thống tư vấn online để được các chuyên gia tư vấn gan hỗ trợ chi tiết hơn hoặc gọi vào số hotline 028.3924.2222 để đặt lịch hẹn thăm khám và điều trị nhanh chóng và miễn phí ngay bây giờ.